8 điều thú vị về đất nước Hàn Quốc

1/ Hàn Quốc – nơi thẻ tín dụng lên ngôi.

Hàn đã vượt qua Mỹ để trở thành quốc gia hàng đầu du học Hàn Quốc trong việc sử dụng các thẻ tín dụng trung bình 1 người ở Hàn thực hiện 129.7 giao dịch vào năm 2011.

2/Blind date

Ở Hàn, việc hẹn hò không biết mặt rất phổ biến và trở thành một hiện tượng bình thường trong cuộc sống ở nơi đây, chính vì vậy, có nhiều công ty mai mối mọc lên như nấm tại Hàn. Theo ước tính có tới 2500 công ty làm việc trong lĩnh vực này.

Xem thêm: Có nên du học Hàn Quốc không
3/ Vương quốc của thẩm mỹ và mỹ phẩm

Hàn chính là vương quốc, thiên đường của thẩm mỹ, mỹ phẩm, chỉ cần được bàn tay của các chuyên gia, bác sỹ Hàn quốc thì “vịt bầu xấu xí”cũng hóa thành “thiên nga” đươc. Đặc biệt ở Hàn là thị trường hàng đầu thế giới kỳ thi tiếng Hàn về thẩm mỹ chon am giới.

4/ Starcraft

Tại Hàn, đây không chỉ là một game thông thường, mà bạn có thể phát triển sự nghiệp khi người chơi kiếm hàng nghìn đô từ trò chơi này.

5/ Văn hóa “nhậu”

Xem thêm: Du học tự túc Hàn Quốc
Nhiều nước kìm hãm văn hóa nhậu trong kinh doanh, tuy nhiên ở Hàn các sếp còn kéo dài cuộc nhậu qua nhiều tăng như soju, whisky, beer,…

6/ Đào tạo đoàn bay

Trung tâm đào tạo hàng không của hãng Korean Airlines là nơi chuyên đào tạo về nghiệp vụ thông tin du học Hàn Quốc hàng không tốt nhất trên thế giới. Rất nhiều hãng bay trên thế giới đã tin tưởng và gửi gắm nhân viên đến được đào tạo tại đây.

7/ Đế chế của tay golf nữ.

Top 100 tay golf xuất sắc nhất trên thế giới, thì có tới 38 người chơi golf đến từ Hàn Quốc. Trong top 10 thế giới có 4 tay golf đến từ xứ sở kim chi.

Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc
8/Con ong chăm chỉ

Theo số liệu thống kê năm 2012, người Hàn Quốc trung bình làm việc 44.6 giờ/tuần. Trong khi đó những nước trong khối OECD con số này chỉ dừng lại ở 32.8.
DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học Đức Halo
Facebook Google+ Youtube Twitter